Công nghệ ô tô

Snapchat và BMW hợp tác để hiện thực hóa quảng cáo thực tế tăng cường

Rate this post

Theo Digital Trends, mặc dầu là 1 phần mềm rất tầm thường, nhưng mà Snapchat lại ko đem lại hiệu quả từ góc cạnh kinh doanh. Trong quý trước, giá cổ phiếu của Snap Inc. đã giảm đáng kể do doanh thu thấp hơn 30 triệu đô la so với dự định. Để cứu vãn tình hình, doanh nghiệp đã chuyển sang PR thực tiễn tăng nhanh. 1 trong những PR trước tiên của vẻ ngoài Snapchat mới này sẽ có sự phân phối của nhà cung cấp xe hơi lừng danh BMW.

Được xây dựng dựa trên PR World Lens của Snapchat, người mua sẽ có thể tương tác với nhiều thành phầm và xem chúng trong toàn cầu thực. Với mẫu xe X2 mới của BMW, phần mềm sẽ chiếu hình ảnh của xe vào toàn cầu thực của người mua để họ có thể đi quanh xe xem cận cảnh và chỉnh sửa màu sơn ngoại thất theo ý muốn bằng cách chạm nhẹ vào xe trên dế yêu.

  Ô tô có khả năng đi bộ: Đón đầu xu hướng tương lai

BMW kì vọng những PR này sẽ giúp hãng lôi cuốn người mua mới, đặc trưng là tuổi teen – nhân vật sử dụng chính của Snapchat. Jörg Poggenpohl của BMW cho biết: “Chúng tôi muốn đưa thành phầm của riêng mình tới với Snapchat và toàn cầu của người mua. Đây là cách có ý nghĩa nhất để tiếp cận người ngưỡng mộ của chúng tôi theo cá tính thích hợp với kênh và nhóm chỉ tiêu của chúng tôi. ”

  Công nghệ cực pin silicon mới: sạc cực nhanh, có khả năng tự phục hồi

BMW sẽ là doanh nghiệp trước tiên thí điểm PR thực tiễn tăng nhanh và Snapchat kì vọng càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp tiếp diễn kết nối với hệ thống này. Trước đây, Snapchat cũng đã từng tiến hành nhiều kiểu PR nhưng mà dễ bị người mua bỏ dở vì banner quá bé và rời rạc.

Cả Snap và BMW đều kì vọng rằng, ngay cả lúc người mua ko san sớt những PR này với bè bạn của họ, họ vẫn sẽ dành thời kì để nghiên cứu công nghệ thực tiễn tăng nhanh và xây dựng kết nối với nhãn hiệu. . Khả năng tương tác với BMW X2 vững chắc sẽ lôi cuốn sự để ý của mọi người hơn 1 video YouTube nhưng mà chúng tôi sẽ bỏ dở sau 5 giây.

  Audi trang bị bộ giáp trợ lực cho công nhân

Theo ý kiến của Snapchat, chỉ tiêu của họ là kiếm nhiều tiền hơn từ người mua ngày nay, vì họ đang gặp vấn đề trong việc tiếp cận người mua mới. Liệu hệ thống này có thể phát huy hiệu quả trong dài hạn hay ko vẫn chưa rõ ràng, nhưng mà vững chắc tính mới của cách làm này sẽ lôi cuốn nhiều người mua và có bản lĩnh tạo ra 1 xu thế mới trong ngành. PR.

Mộc miên


Quảng cáo

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button