Mazda xin cấp bằng sáng chế cho động cơ “Triple – Charged” được trang bị trên MX5

Không chỉ sở hữu công nghệ HCCI (Homoological Charge Compression Ignition) hiện đại dự định ra mắt vào 5 sau, nhà cung cấp oto Nhật Bản Mazda gần đây cũng đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho động cơ mới được ban bố. được xuất bản bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO).
Bản vẽ động cơ được gửi đến USPTO.
Các biểu đồ và bản vẽ được đệ trình cho USPTO cho thấy hệ thống truyền động mới bao gồm 1 động cơ xăng 2 tăng áp thông thường hoạt động song song với 1 bộ siêu nạp điện. Bộ siêu nạp này sẽ hỗ trợ công suất thấp khi mà cặp turbo đang quay ở vận tốc cao.
Bộ siêu nạp điện của Mazda có bản lĩnh chạy độc lập và ko lệ thuộc vào hệ thống i-ELOOP. Hệ thống i-ELOOP thu hồi năng lượng từ hệ thống phanh và chuyển thành điện năng, được lưu trữ để sử dụng cho các thiết bị như điều hòa ko khí cũng như hệ thống âm thanh và ánh sáng. sáng.
Động cơ được thiết kế theo chiều dọc.
Điều thú vị ở đây là 1 trong những hình ảnh trong giấy tờ bằng sáng chế cho thấy động cơ được thiết kế theo phương thẳng đứng, tức là trục sau sẽ là cầu chủ động. Hiện tại, Miata / MX-5 là mẫu xe độc nhất vô nhị trong đội hình của Mazda được trang tiêu cực cơ này. Ngoài ra, động cơ Skyactiv-X của nhà cung cấp động cơ ở Hiroshima cũng sẽ được trang bị bộ siêu nạp điện.
Mazda cho biết hãng sẽ tiếp diễn hoàn thiện động cơ đốt trong vì nó sẽ vẫn là nguồn hỗ trợ năng lượng chính cho mọi oto trên toàn cầu trong nhiều 5 đến và có bản lĩnh giảm phát thải hiệu quả nhất. Kế hoạch ra mắt các công nghệ ngày mai của Mazda sẽ là đưa động cơ Skyactiv-X ra thị phần vào 5 2019 và động cơ diesel Skyactiv-D lứa tuổi thứ 2 sẽ được giới thiệu 1 5 sau đấy.
yên Trang
Quảng cáo