Thị trường

Kinh doanh nông sản online tăng trưởng mạnh trong bối cảnh dịch bệnh

Rate this post
Ông Đỗ Hoàng Thạch, TGĐ Công ty Cổ phần Ubofood
Ông Đỗ Hoàng Thạch, TGĐ Doanh nghiệp Cổ phần Ubofood

Ông Đỗ Hoàng Thạch, Giám đốc quản lý Doanh nghiệp cổ phần Ubofood: “Chúng tôi đang nhiều chủng loại hóa phương thức và thành phầm nông nghiệp của mình”.

Doanh nghiệp Cổ phần Ubofood Việt Nam là 1 trong những nhà cung ứng thực phẩm tươi sống, đông lạnh, rau củ quả béo tại Hà Nội. Thành phầm của doanh nghiệp được nhập từ các đơn vị có tiếng tăm trên thị phần như: Vissan, An Việt, Đông Thành, CJ Foods …

Sàn thương nghiệp điện tử Ubofoof của chúng tôi đã hoạt động được 3 5, thời khắc đấy chưa có nhiều đơn vị tuyển lựa Ubofood để kinh doanh ẩm thực, khuôn khổ dùng cho cũng chỉ gói gọn trong 12 quận nội đô Hà Nội. – Hoạt động công đoạn đầu của đơn vị gặp rất nhiều gieo neo do người dân chưa quen tải phần mềm trên dế yêu thiết bị cầm tay và máy tính, nhiều người vẫn thích tự mình đi chợ, chọn món, câu cá, cân thịt …

Từ khi lúc Covid-19 bùng phát, lề thói chi phí của mọi người bắt buộc chỉnh sửa, nhiều người đã mày mò và tải phần mềm sắm bán online. Trong bối cảnh đấy, chúng tôi hăng hái đưa các chương trình PR trên Facebook và các fan page, cùng lúc lăng xê nền móng thương nghiệp điện tử Ubofoof phê duyệt các bên của mình. Tổng lượt tải phần mềm lên đến hàng chục ngàn …

Hiện tại, thành phầm chính của Ubofu là đặc sản vùng miền, thực phẩm tươi sống như: thịt lợn sinh vật học, thịt gà, thịt bò, rau củ, sữa và các thành phầm từ sữa, trứng gia cầm, gạo và lương khô …

Ubofoof cung ứng hơn 1.500 thành phầm từ 200 nhà cung ứng trên 30 tỉnh thành, trong đấy gần 100 thành phầm OCOP chủ quản tới từ Hà Nội. Thông thường: Thịt lợn AZ Bio của HTX Hoàng Long được OCOP 4 sao, Bún của Doanh nghiệp Thực phẩm Minh Dương đạt OCOP 4 sao, Cây hắc mai của Doanh nghiệp Cổ phần MD Queens được OCOP 4 sao …

  Xín Mần trồng rau xuất khẩu sang Nhật

Nhờ vậy, vào những ngày xã giao tại Hà Nội, lượng khách đặt sắm tăng gấp 60 lần so với các tháng trước, doanh thu tăng gấp 10 lần … Trung bình mỗi ngày đơn vị tiêu thụ khoảng 5 – 5 suất. của thời kì đầu ra. 10 tấn.

Ông Tô Đức Minh, Phó Tổng Giám đốc Doanh nghiệp Cổ phần Đầu cơ Hanofarm: “Thay đổi thái độ với người mua”.

Ông Tô Đức Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hanofarm
Ông Tô Đức Minh, Phó Tổng Giám đốc Doanh nghiệp Cổ phần Đầu cơ Hanofarm

Để bảo đảm công việc phòng chống dịch bệnh, Chuỗi cung cấp thực phẩm Hannong của Doanh nghiệp Cổ phần Đầu cơ Hannong đã biến đổi hoạt động kinh doanh từ phương thức bán lẻ truyền thống sang tập hợp tiếp cận và người mua online lúc Hà Nội khai triển các đơn hàng xã hội hóa.

Trước đây, người tiêu dùng Hà Nội ko có lề thói sắm sửa online. Hơn 80% người mua vẫn sắm trực tiếp từ các shop của Hanofarm. Tuy nhiên, bắt đầu từ lúc Hà Nội tiến hành phân chia xã hội, người tiêu dùng đã chuyển sang sắm sửa online nhiều hơn. Vì thế, chúng tôi tăng nhanh bán hàng trực tuyến qua Facebook, Zalo, người mua trực tuyến thường xuyên hơn để người mua tin cậy vào Hanofarm.

Để bảo đảm bình ổn chuỗi cung cấp lương thực, thực phẩm chỉ mất khoảng dịch bệnh bùng phát, Doanh nghiệp Cổ phần Đầu cơ Hannon đã đăng ký oto, xe máy chạy phân luồng xanh với Sở GTVT Hà Nội. Nạp Hà Nội giúp hệ thống bán sỉ, bán lẻ vận hành trơn tuột.

Hàng ngũ chủ hàng là viên chức doanh nghiệp và tuân thủ cẩn mật các quy định về phòng chống dịch COVID-19. Kết quả là doanh số bán hàng online hiện chiếm hơn 95% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Sự bùng phát của Covid-19 đã tác động ko bé tới hoạt động của nhiều công ty, ngoài ra, nếu biết biến gieo neo thành thuận tiện, công ty vẫn có thể bảo đảm doanh thu và tạo sự an tâm cho người mua và viên chức của mình.

  Làng mới ở vùng biên Tương Dương

Chủ Thương hiệu Uncle Tom – Trần Mạnh Chiến: “An toàn và tiện nghi trong sản xuất nông nghiệp.

Chủ thương hiệu Bác Tôm - Trần Mạnh Chiến
Chủ nhãn hàng Bác Tôm – Trần Mạnh Chiến

Là 1 trong những nhãn hàng thực phẩm sạch uy tín được người tiêu dùng ưa thích, chuỗi shop Uncle Tom đang hoạt động mạnh trong những ngày mới đây để phục vụ nhu cầu thực phẩm càng ngày càng tăng của người mua trong giai đoạn đại dịch. Covid-19.

Trong giai đoạn xã hội còn cách biệt ở Hà Nội, chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các nhà cung ứng để sẵn sàng kỹ càng về chủng loại và số lượng hàng hóa để tránh trạng thái khan hiếm hàng và tăng giá. Thời điểm này, mặc dầu lượng hàng của các chuỗi shop nâng cao rất nhiều (khoảng 30%) nhưng mà giá cả của chúng tôi vẫn giữ ở mức bình ổn và ko tăng giá bất cứ mặt hàng nào ”, ông Trần Mạnh Chiến cho biết.

Kênh bán hàng chính hiện tại của Uncle Tom là 20 chuỗi thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội và OCOP, chủ quản phê duyệt trực tuyến và Facebook. Đây là chuỗi trước hết tại Hà Nội chuyên về thực phẩm sạch, hữu cơ và thiên nhiên, được thành lập từ 5 2009 và tiếp diễn tăng trưởng cho tới hiện nay. Tất cả các thành phầm tại shop đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và có thể truy xuất xuất xứ. Chính trực, chính hãng với giá cả cân đối là những định nghĩa quan trọng của nhãn hàng Rau Sạch Bác Tôm.

  Khôi phục thông quan Cửa khẩu Sóc Giang - Cao Bằng

Đặc thù khách sắm hàng nông phẩm, với sự tương trợ của Bác Tôm có thể tới các nông trại Lương Sơn, Hòa Bình hay Trác Văn, Hà Nam hoặc Phú Thọ để thăm quan ruộng rau hữu cơ, hiệp tác sản xuất và cẩn thận. . Những 5 mới đây, Uncle Tom đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực du hý nông nghiệp, hấp dẫn nhiều đoàn khách nước ngoài tới trải nghiệm thứ tự trồng rau tại các nông trại rau ở Hanan, Phú Thọ và Heping.

Bác Tôm đã mang nhiều văn minh kỹ thuật trồng rau đi huấn luyện cho bà con kỹ thuật canh tác trên toàn cầu. Trên cương vị là giám đốc doanh nghiệp, người đảm trách cùng lúc là thành viên của Ban điều phối dự án nông nghiệp hữu cơ (ADDA / Đan Mạch).

Hiện Bác Tôm hiệp tác với khoảng 500 hộ dân cày, nhưng mà ko hiệp tác với tư nhân, thường theo nhóm 10 – 20 hộ (tổ hiệp tác, hiệp tác xã). Dân cày phải tuân thủ các tiêu chuẩn do Bác Tôm đưa ra, họ sắm thành phầm với giá định trước.

Đơn vị đang cung ứng gần 300 loại thành phầm của hơn 100 nhà cung ứng trên 10 tỉnh, thị thành, trong đấy thành phầm OCOP chiếm khoảng 10%, như: thịt lợn sinh vật học, rau củ quả sạch … Nhờ vậy, đơn vị cung ứng trung bình mỗi ngày Thị trường bán hơn 2 tấn rau và trái cây các loại, đã có doanh thu tăng 50% so với trước lúc xảy ra dịch bệnh Covid-19.

Chương trình OCOP Hà Nội: Hơn 1.054 thành phầm được xác nhận từ 3 tới 5 sao

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button