Công nghệ ô tô

Ford giới thiệu áo khoác cảm xúc (Emoji Jacket) đảm bảo an toàn cho người đi xe đạp

Rate this post

Giao tiếp giữa người điều khiển oto và người đi xe đạp rất gian truân trên đường phố. Đặc trưng lúc người đi xe đạp muốn chuyển hướng (rẽ trái / phải, ngừng lại…) sẽ gặp gian nguy nếu ko cẩn thận. Chính vì điều này, chiếc áo khoác xúc cảm của Ford đã có mặt trên thị trường nhằm bảo đảm an toàn cho người đi xe đạp lúc tham dự giao thông.

Bài viết liên can:

  • Ford đang biến chất thải cà phê của McDonald thành vỏ đèn pha.
  • Ford đang chế tác đai ốc bánh xe có thể chống trộm.
  Điện thoại thông minh, máy quét võng mạc sẽ dần thay thế chìa khoá xe
Áo khoác Emoji (Ford) – Bảo đảm an toàn cho người đi xe đạp lúc tham dự giao thông

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Châu Âu, hàng 5 có hơn 2.000 người đi xe đạp gặp tai nạn giao thông do chuyển hướng đột ngột hoặc bỏ tay đua để điều hướng.

Vì thế, để bảo đảm an toàn ko chỉ cho người đi xe đạp nhưng mà cả người tài xế oto, Ford đã thiết kế và đưa vào sử dụng mẫu áo khoác mới (áo khoác xúc cảm). Nhưng theo họ, đây là 1 thông minh lạ mắt, ko cần setup.

  Hệ thống điện tử – Linh hồn của ô tô, chiếm gần một nửa giá trị chiếc xe
Thiết kế áo khoác đầy xúc cảm của Ford.

Là 1 phần trong chiến dịch Share The Road của Ford, chiếc áo khoác này được thiết kế để trình bày chừng độ an toàn của nó. Nó có thể an ủi sự lo âu của người đi xe đạp bằng cách cho phép họ đơn giản chỉ đường cho những người phía sau.

Dải đèn LED dạng lưới.

Áo có bảng đèn LED dạng lưới có thể hiển thị:

  • Xúc cảm của người đi xe đạp.
  • Đèn xi nhan ➡
  • Dấu hiệu cảnh báo gian nguy.
  Công nghệ mới giúp xe tránh va chạm với động vật
Các biểu thức, dấu hiệu giao thông được hiển thị trên chiếc áo khoác đầy xúc cảm của Ford.

Người đi xe đạp có thể kích hoạt từng tượng trưng xúc cảm, dấu hiệu giao thông bằng cách nhấn các nút trên điều khiển từ xa ko dây được lắp trên ghi đông của xe đạp.

Hộp điều khiển áo khoác xúc cảm.

Tuy nhiên, Ford cho biết mẫu áo khoác này chỉ là thí điểm và chưa được bán chính thức.

Theo Drivetribe


Quảng cáo

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button