Công nghệ ô tô

Daimler giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng “Ask Mercedes” mới

Rate this post

Nhà sản xuất oto hạng sang của Đức Daimler sẽ liên kết 1 loạt các thí điểm phân phối người mua kỹ thuật số vào 1 phần mềm kích hoạt bằng giọng nói sẽ khả dụng cho dù khách hàng đang lái xe, đang ngồi ở nhà hay đang ngồi ở nhà. chuyển di.

Trưởng bộ phận kỹ thuật số của doanh nghiệp, Sabine Scheunert, cho biết Daimler sẽ sớm giới thiệu 1 trợ lý kỹ thuật số có tên “Ask Mercedes”, kết quả của sự liên kết các dự án thí điểm trước ấy trên các loại xe không giống nhau. các nền móng như Google và Facebook.

  Đào Bitcoin miễn phí trong xe điện Model S

Bà Scheunert chỉ nói rằng “Ask Mercedes” sẽ có sẵn ở 1 số thị phần và bằng 1 số tiếng nói nhất mực trước lúc được tung ra thế giới.

Mercedes là 1 trong những nhãn hàng xe hơi bậc nhất của Daimler. Nhà sản xuất oto hỗ trợ càng ngày càng nhiều dịch vụ san sớt xe hơi, dịch vụ chuyển động cũng như phân phối sản xuất xe hơi truyền thống.
“Ask Mercedes” là 1 trợ lý kỹ thuật số mới chuẩn bị giúp người mua khám phá tất cả các chức năng của chiếc xe Mercedes-Benz nhưng mà họ sở hữu, bà Scheunert cho biết tại Hội nghị thượng đỉnh web ở Lisbon. “.

  Hyundai giới thiệu công nghệ van biến thiên CVVD hiệu quả vượt trội

Bà Scheunert cho biết, dịch vụ “chatbot” sẽ cho phép người mua ngày nay và tiềm năng tương tác với các dịch vụ của Daimler vào ban ngày và vào đêm hôm bằng cách sử dụng các lệnh kích hoạt bằng giọng nói hoặc văn bản. tin nhắn văn bản.

Chatbots bao gồm các chương trình ứng dụng có thể giải đáp câu hỏi của khách hàng phê duyệt cách thức hội thoại. Khách hàng có thể đặt câu hỏi trong phần mềm “Hỏi Mercedes” được doanh nghiệp thiết đặt trên các mẫu xe hơi vừa mới đây, bằng cách sử dụng bạn dạng dế yêu sáng dạ của phần mềm hoặc bằng cách giao tiếp với bộ điều khiển. Thiết bị điện tử được kích hoạt bằng giọng nói của Trợ lý Google lúc họ ở nhà.

  Công nghệ hiển thị thông tin trên kính chắn gió

Công nghệ này hứa hẹn hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho người mua của Mercedes, đặc trưng là những người gặp vấn đề trong việc sử dụng các chức năng công nghệ mới của hãng.

Diễm Hằng


Quảng cáo

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button