Công nghệ ô tô

Continental có gì mới tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới?

Rate this post

Với tham vọng giúp công tác của những người điều khiển xe điện trở thành dễ ợt hơn, nhà cung cấp phụ tùng oto Continental sẽ giới thiệu biện pháp sạc ko dây tại triển lãm oto Frankfurt vào tháng 9 đến. Nó sẽ chỉnh sửa hoàn toàn cách người mua sạc oto của họ.


Bản phác thảo của hệ thống sạc cảm biến.

Được cho là hoạt động với cả oto và xe đạp, hệ thống cho phép người tài xế chỉ cần đỗ xe trên bệ sạc trên mặt đất để sạc. “Hiện tại, có 1 số lý do khiến người điều khiển xe điện ko muốn sử dụng bộ sạc có dây vì nếu ngoài trời lạnh hoặc mưa, họ sẽ chẳng thể ra ngoài và cắm sạc.” .
“Chúng tôi đã phải tạo ra 1 hệ thống sạc thiết thực và dễ sử dụng hơn. Công nghệ sạc ko dây sẽ là 1 bước tiến bự để khắc phục vấn đề này “, chuyên gia Thomas Rohri cho biết. Hãng khẳng định đối với việc sạc pin, hệ thống hầu như ko đề nghị người lái thao tác quá nhiều, nó sẽ tự động cải thiện sự thăng bằng năng lượng và tăng số lượng Điểm sạc. Người lái xe sẽ thu được công bố lúc xe tới gần bệ sạc trên mặt đất và sẽ được chỉ dẫn lái xe vào đúng địa điểm phê chuẩn hệ thống định vị của xe. Thông báo rằng xe đã đỗ đúng điểm và mở đầu sạc Quá trình sẽ được công bố phê chuẩn thiết bị tương tác giữa xe và người, nếu khoảng cách từ tấm sạc tới bộ thu điện trên xe của bạn vượt quá 10cm thì giai đoạn sạc điện sẽ vẫn diễn ra, không những thế, giai đoạn sạc điện tối ưu nhất là lúc khoảng cách này bé hơn 10 centimet.

  Công nghệ pin mới giúp xe điện chạy xa gấp ba lần


Tương tác của người mua với hệ thống sạc ko dây.

Chiếc xe sẽ được sạc lại nhờ sự liên kết của tấm sạc gắn trên mặt đất và bộ thu tích hợp dưới gầm xe cho công suất sạc 11kW, tức là cứ mỗi phút sạc, xe sẽ có thể lái thêm 1 quãng đường. 1 cây số. Vì thế, trong khoảng 20 phút sạc, hệ thống sẽ giúp tăng khuôn khổ hoạt động của xe thêm 20 km.
1 số công dụng an toàn đã được tích hợp vào hệ thống, tiêu biểu là tính năng tích hợp giám sát khe hở có thể phát hiện vật thể lạ giữa tấm sạc mặt đất và đầu thu xe, để bảo đảm an toàn, hệ thống sẽ ngừng sạc lúc có vật thể lạ được phát hiện. Ngoài ra, đế sạc trên mặt đất có thể chịu được trọng tải lên đến 500 kg. Theoontinental cho biết do tấm sạc được đặt trên mặt đất nên hệ thống có thể dễ ợt vận dụng trong các bãi đậu xe và sẽ giảm nguy cơ hư hỏng. bị phá hoại. Doanh nghiệp đang nỗ lực chuẩn hóa hệ thống sạc ko dây, cùng lúc vạch ra thứ tự công nghệ để sớm đưa công nghệ này vào phần mềm.

  Sức mạnh của Mercedes trong cuộc đua công nghệ tự lái cấp độ 3?

Phuong Pham


Quảng cáo

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button