Thị trường

Bưu điện Việt Nam đưa 7,5 triệu hộ nông dân lên sàn Postmart.vn

Rate this post
Phụ nữ dân tộc thiểu số có kiến ​​thức và kỹ năng bán và quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử.
Phụ nữ dân tộc thiểu số có kiến ​​thức và kĩ năng bán và PR thành phầm, dịch vụ trên nền móng thương nghiệp điện tử.

1 trong những chỉ tiêu của hội nghị là đẩy nhanh biến đổi số phân phối dân cày sản xuất và tiêu thụ nông phẩm, xúc tiến tăng trưởng kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

Theo ông Nguyễn Jianqiang, Phó Giám đốc Bưu điện Việt Nam, tới 5 2022, Hội Dân cày Việt Nam và Bưu điện Việt Nam đặt chỉ tiêu kiểm tra, phân phối 7,5 triệu người sản xuất nông nghiệp cập nhật thông tin tại chỗ. ) Postmart.vn. Đây ko chỉ là những hộ sản xuất kinh doanh điển hình trong hơn 10.600 số đông dân cư trên cả nước, nhưng còn là hội viên hội dân cày, hội viên chi hội ngành nghề, xã viên, hộ sản xuất nông nghiệp.

Hơn 7,5 triệu nhà cung cấp nông nghiệp sẽ được không tính phí niêm yết từ Bưu điện Việt Nam. Cùng lúc, viên chức bưu điện phân phối cơ chế đăng ký, huấn luyện các dụng cụ trả tiền điện tử, huấn luyện, PR, tiêu thụ thành phầm.

  Hà Nội: 7.866 điểm bán hàng hóa phục vụ người dân

Ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Bưu điện Việt Nam, tại buổi làm việc cho biết, sự hiệp tác giữa Trung ương Hội Dân cày Việt Nam và Bưu điện Việt Nam là rất thích hợp trong tình hình ngày nay, vì chỉ tiêu chung của 2 bên là phân phối. biến đổi kỹ thuật số của con người và tăng trưởng kinh tế.

Với sứ mạng chuyên dụng cho xã hội, 5 2021, Bưu điện Việt Nam sẽ mở đầu tham dự sâu vào chiến lược biến đổi số, đặc trưng là chiến lược biến đổi số nông nghiệp, nông thôn, phân phối 2,7 triệu đồng. .

  Hà Nội kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm OCOP với các tỉnh miền núi phía Bắc

Sau hội nghị, Bưu điện Việt Nam sẽ kiểm tra, cập nhật thông tin của người sản xuất nông nghiệp trên nền móng thương nghiệp điện tử, cũng như giúp dân cày, hiệp tác xã nông nghiệp chủ động sử dụng công nghệ để hiện thực hóa mọi biến đổi số trong lĩnh vực sản xuất, thương nghiệp nông nghiệp.

Trong thời kì đến, Vietnam Post sẽ đẩy mạnh đầu cơ vào hệ thống điện lạnh tại các khu vực. Với hệ thống này, chất lượng trái cây, nông phẩm, thủy sản… được bảo đảm và tuân thủ ngặt nghèo nguyên lý bán hàng trái vụ, trái vụ mà vẫn bảo đảm được trị giá thành phầm.

Không ngừng lại ở đấy, Bưu điện Việt Nam cũng sẽ kết hợp với các công ty chế biến nông phẩm đầu cơ tăng trưởng công nghệ chế biến nông phẩm chuyên dụng cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu nhằm tăng lên trị giá thành phầm và văn hóa Việt Nam.

  Bắc Ninh: Ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp khoác áo mới

Theo đấy, Hội Dân cày Việt Nam, Bưu điện Việt Nam từ Trung ương tới các tỉnh, thị thành, huyện, thị xã sẽ nhất loạt vào cuộc, phối hợp chặt chẽ để tiến hành các phương án kết hợp nông phẩm, tiêu thụ nông phẩm. vn) và offline (hệ thống điểm bán hàng).

Ngoài ra, 2 đơn vị cũng đã thực hiện hiệp tác nghiên cứu để phục vụ chuỗi điểm bán nông phẩm thực phẩm cố định có tiềm năng cao.

Đưa Cam Cao Phong lên Postmart.vn

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button